Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền Affiliate marketing với Civi

Chủ đề: Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền Affiliate marketing với Civi  

Để kiếm tiền với hình thức Affiliate Marketing thì hiện nay bạn sẽ có nhiều lựa chọn. Điều này có được là do sự bùng nổ của việc mua sắm online ở Việt Nam.

Hay như Accesstrade cũng là nhà cung cấp rất dịch vụ affiliate marketing rất nổi tiếng ở Việt Nam. Họ là mạng trung gian nên có rất nhiều ngành hàng để bạn lựa chọn như: Du lịch, học tập, web… Nhưng cũng vì sự nổi tiếng đó khiến cho việc cạnh tranh giữa các thành viên là cực kỳ cao. Đây sẽ là một trở ngại khá lớn đối với những bạn mới bắt đầu tham gia kiếm tiền bằng hình thức tiếp thị liên kết.

Hôm nay, Cân xin hướng dẫn các bạn kiếm tiền với Civi.vn một netwoek affiliate vừa có hoa hồng cao mà lại ít sự cạnh tranh. Nhưng lĩnh vực mà Civi.vn tập trung nhất là các sản phẩm về sức khỏe & làm đẹp. Còn các lĩnh vực khác mình thấy họ không mạnh lắm.

Nếu bạn có nhiều am hiểu về lĩnh vực làm đẹp & sức khỏe thì đây là lựa chọn hàng đầu để các bạn có thế bắt đầu kiếm tiền với Affiliate Marketing.

Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền Affiliate marketing với Civi

Civi affiliate network là gì?

Civi là một Affiliate Network của Việt Nam. Là nơi trung gian giữa các Publisher (người làm tiếp thị liên kết) với Advertiser (những đơn vị có sản phẩm, dịch vụ muốn quảng bá).

Civi System được thành lập, phát triển và đi vào vận hành từ năm 2015, bởi Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh (viết tắt là VTM Group). Tính đến nay, Civi System đã có hơn 100000 khách hàng tham gia tại Việt Nam và là nền tảng tiếp thị liên kết tại Nhật Bản và Đông Nam Á.

Ở đây, bạn sẽ chọn các chiến dịch và lấy link tiếp thị đem đi quảng bá. Khi có khách hàng mua qua link giới thiệu của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Nhiệm vụ civi là kết nối hai bên lại với nhau. Đồng thời nó có hệ thống phần mềm thống kê để giúp bạn biết được mình đã kiếm được bao nhiêu.

Phần thống kê của civi trực quan và rõ ràng. Do vậy bạn không có gì phải lăn tăn. Chỉ yên tâm mà đi quảng bá. 

Civi affiliate network là gì?

Ưu điểm của việc tham gia Civi là gì ?

Mặc dù không thể so sánh với Lazada, Amazon hoặc hàng loạt những tên tuổi quen thuộc khác trong ngành, cả về thị trường lẫn độ đa dạng sản phẩm, nhưng, có vài lí do khá thỏa đáng để bắt đầu bước chân đầu tiên ở một thị trường nhỏ như Civi.

1/ Tỉ lệ chia sẻ khá cao

Tỉ lệ chia sẻ của Civi, hay cụ thể hơn là hoa hồng trên mỗi sản phẩm bạn sẽ nhận được, nếu người khác mua sản phẩm thông qua link affiliate độc quyền của bạn, được đánh giá là khá cao, không thua kém bất kì kênh tiếp thị liên kết nào khác ở Việt Nam, nhưng độ cạnh tranh thì thấp hơn hẳn, làm Civi trở thành lựa chọn lí tưởng cho newbie trong lĩnh vực này.

2/ Dễ dàng thanh toán

Trước khi nói đến chuyện kiếm tiền với Amazon hay Accesstrade, bạn buộc phải làm quen với thẻ tín dụng, PayPal và phương thức thanh toán tương ứng, hay gọi chung là học cách thanh toán quốc tế, việc này sẽ mất khá nhiều thời gian, đủ lâu để làm “nguội” ý chí kiếm tiền. Với Civi, việc thanh toán hoàn toàn đơn giản, đặc biệt là với những người đang sống ở Việt Nam, việc duy nhất bạn cần quan tâm là làm thế nào kiếm tiền với CiVi, áp dụng thủ thuật và nhận tiền từ tài khoản ngân hàng quen thuộc

Partner kiếm tiền với Civi ở Việt Nam là những người hưởng lợi nhiều nhất, Civi hiện đã cung cấp khá đầy đủ những hình thức thanh toán khác nhau, bao gồm:

+ Internet banking

+ Thanh toán qua ATM

+ Thanh toán trực tiếp

+ Chuyển khoản

Tất nhiên, học cách thanh toán quốc tế là chuyện sớm muộn nếu bạn muốn gắn bó lâu dài ở lĩnh vực này, nhưng nếu có một kênh affiliate với hình thức thanh toán đơn giản hơn, hoa hồng cũng tương ứng, thì không có lí do gì để bỏ qua cả, phải không?

👉👉xem thêm: Hướng dẫn cách kiếm tiền tiếp thị liên kết với accesstrade 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Civi

Bước 1: Đăng ký tài khoản Civi: TẠI ĐÂY

Bước 2: Điền các thông tin đăng ký

  • Email: Điền email các bạn sử dụng.
  • Mật khẩu: Điền mật khẩu.
  • Người đại diện: Điền tên đầy đủ của các bạn.
  • Tên công ty: Nếu bạn không có công ty thì không cần điền.
  • Người giới thiệu: Điền hovietcan2020@gmail.com
  • Chọn loại tài khoản: Nếu bạn thuộc mục nào thì chọn mục đó
  • Số điện thoại: Nhập số điện thoại bạn dùng
Sau đó, tích vào ô Tôi đồng ý điều khoản => Đăng ký
Bước 1 Đăng ký tài khoản Civi & và điền thông tin
Bước 3: Bổ sung website

Điền tên Facebook và link facebook của bạn.

Chọn các danh mục bạn muốn làm tiếp thị liên kết.

Mô tả về bạn và kỹ năng bạn có là gì, mô tả càng chi tiết thì tài khoản của bạn sẽ được duyệt càng nhanh.

Sau đó, nhấn vào Đăng ký để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3 Bổ sung website
Bước 4: Xác nhận thông tin

Kiểm tra lại các thông tin bạn đăng ký. Nếu chưa đúng thì bấm vào Sửa đổi để chỉnh sửa, nếu đúng rồi thì bấm vào Đăng ký.

Bước 5: Hoàn tất đăng ký

Bây giờ, ngồi đợi tài khoản được duyệt thôi, thường thì tài khoản ở Civi sẽ được duyệt trong vòng 24h nhưng nếu bạn điền thông tin chi tiết thì chỉ khoảng 1h là được duyệt.

Bước 5 Hoàn tất đăng ký
Bước 6: Kích hoạt email

Khi tài khoản được duyệt thì sẽ có 1 email như thế này gửi đến cho bạn. Bạn bấm vào link để kích hoạt tài khoản nhé.

Bước 6 Kích hoạt email

Hướng dẫn kiếm tiền tiếp thị liên kết với Civi

Bước 1: Đăng ký chiến dịch

Để tìm chiến dịch (các lĩnh vực hoặc sản phẩm bạn muốn tiếp thị) thì bạn vào mục Tất cả chiến dịch sau đó tìm kiếm theo lĩnh vực bạn mong muốn. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình thì mình hay vào mục Chiến dịch HOT vì trong này đã phần là các sản phẩm mới và hoa hồng rất cao. Nhưng đa phần các sản phẩm tại mục Chiến dịch HOT chủ yếu là các sản phẩm về làm đẹp và sức khỏe.

Sau khi đã chọn được sản phẩm ưng ý thì bấm vào chữ Đăng ký (màu đỏ, bên phải) => Nếu hiện chữ Accepted hoặc Lấy mã thì có nghĩa là bạn đã được duyệt để tham gia chiến dịch này.

Bước 1 Đăng ký chiến dịch

Bước 2: Lấy link giới thiệu

Cuối cùng thì cũng đến phần hướng dẫn kiếm tiền với Civi rồi. Mệt với cái ông viết bài quá.

Link mua hàng bằng landingpage (đây là link để khách mua hàng).

Thông tin về chiến dịch (hoa hồng, thời hạn…)

Bài viết review về sản phẩm (có thể coppy để đăng tải lên blog, facebook…)

Banner quảng cáo (dành riêng cho các bạn có blog hoặc website).

Bước 2 Lấy link giới thiệu

Bước 3: Chia sẻ sản phẩm tới cho mọi người

Có rất nhiều cách để bạn có thể chia sẻ sản phẩm tới cho mọi người, mình sẽ liệt kê một số cách cơ bản nhất để các bạn tham khảo:

  • Chia sẻ lên Facebook: Đây là cách được rất nhiều người sử dụng, tuy nhiên mình không có nhiều kinh nghiệm về hình thức này lắm nên mình làm không hiệu quả.
  • Chia sẻ lên Youtube: Làm video đánh giá sản phẩm và để link mua sản phẩm trong phần mô tả hoặc bình luận. Cách này khá hiệu quả vì video có sức lan tỏa rất lớn nếu video của bạn làm có nội dung chất lượng.
  • Chạy quảng cáo: Bạn có thể chạy quảng cáo trên Google, Facebook, website… Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ, nếu bạn không có nhiều kiến thức chạy quảng cáo thì rất dễ bị lỗ đó.
  • Viết bài review trên blog, website: Đây là cách mình sử dụng chủ yếu. Nhưng để đánh giá được khách quan & chính xác nhất thì bạn cần phải trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Bước 4: Nhận tiền hoa hồng

Đây là bước cuối cùng và chắn chắn cũng là bước mọi người thích nhất phải không nào các bạn?

Cập nhật thông tin thanh toán: Bấm vào tên của bạn => Thông tin thanh toán => Chỉnh sửa để điền các thông tin của bạn vào.

Bạn được thanh toán khi nào: Khi bạn kiếm đủ được 200.000 đ thì tiền sẽ được trả về tài khoản ngân hàng vào ngày 15 của tháng kế tiếp.

Bước 4 Nhận tiền hoa hồng

👉👉xem: Hướng dẫn kiếm tiền online affiliate marketing với Masoffer

Giới thiệu các cách kiếm tiền với Civi

Nếu đã xác định kiếm tiền với affiliate marketing, xây dựng website và những kênh quảng bá có liên quan, gần như là yêu cầu cơ bản nhất, dù bạn đăng kí partner với bất kì trang tiếp thị liên kết nào, Civi cũng không nằm ngoài xu hướng này. Trước tiên, cần khẳng định rằng hầu hết những sản phẩm/ dịch vụ chủ lực của Civi tính đến hiện nay đang gói gọn trong một số lĩnh vực sau:

+ Sức khỏe

+ Giáo dục

+ Bất động sản

Gần như chưa có sản phẩm tiêu dùng hoặc thiết bị điện tử như những trang khác, xác định được yếu tố này, chúng ta sẽ có những phương pháp quảng bá phù hợp để thu hút được nhiều traffic nhất có thể.

1/ Xây dựng website cùng chủ đề

Như đã nói, bạn cần thiết kế một website để khởi đầu mọi thứ, website là công cụ cho phép bạn tiếp cận lượng lớn người dùng quan tâm đến những sản phẩm đang được quảng bá. Ví dụ, một website đăng tải bài viết liên quan đến sức khỏe sẽ thu hút những người quan tâm đến sức khỏe bản thân hoặc gia đình thông qua tìm kiếm Google. Như vậy, xác suất họ muốn tìm hiểu sản phẩm bạn đang tiếp thị rất cao

Tất nhiên, rất hiếm trường hợp họ truy cập website và tự nhấp vào banner quảng cáo để truy cập trang sản phẩm của bạn, họ cần một lí do thỏa đáng để thực hiện việc đó, và bạn phải nói với họ thật rõ ràng, chính xác. Về cơ bản, chúng ta có thể hình dung một hệ thống internal link trên website, bắt đầu từ trang bài viết, giới thiệu phương pháp giữ gìn sức khỏe, điều hướng khách hàng đến trang giới thiệu sản phẩm, cuối cùng là cài cắm link và khuyến khích để họ nhấp vào liên kết mua hàng

Như vậy, những gì bạn cần không chỉ đơn giản là một website, mà là một website được thiết kế khoa học để từng bước hướng dẫn mọi người truy cập trang bán hàng. Để kiếm tiền với Civi thông qua việc bán sản phẩm, bạn cần đảm bảo người dùng biết chính xác trang họ đang truy cập là gì, hạn chế tối đa những thủ thuật, pop up buộc họ truy cập liên kết. Hãy nhớ rằng traffic không tạo ra tiền, chỉ có đơn hàng là mục tiêu cuối cùng.

2/ Tận dụng dịch vụ quảng cáo trên các kênh khác nhau

Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian cho việc tối ưu trên website mà vẫn muốn tiếp cận nhiều đối tượng người dùng đúng mục tiêu, hãy để quảng cáo giúp bạn làm việc này. Có rất nhiều những kênh quảng cáo khác nhau, từ Google Adwords, Facebook Ads cho đến Instagram hoặc Zalo Ads…Để bạn lựa chọn

Thông thường, đối với sản phẩm liên quan đến sức khỏe hoặc bất động sản, Google và Zalo là hai lựa chọn lợi thế hơn so với Facebook, vì nguyên tắc kiểm duyệt nội dung của Facebook hiện nay khá gắt gao. Nhưng việc lựa chọn kênh quảng cáo chỉ là bước đầu, yếu tố quyết định thành công vẫn là cách bạn định hình khách hàng tiềm năng như thế nào, phân khúc đối tượng thích hợp cho từng sản phẩm dựa vào thu nhập, giới tính, tính chất sản phẩm…Phác họa chân dung khách hàng tiềm năng luôn là nguyên tắc đầu tiên trong thế giới marketing.

Tổng kết

Civi là một kênh trung gian tiếp thị liên kết rất đáng để bạn tham gia kiếm tiền. Vì bạn có thể dễ dàng tham gia bán sản phẩm với hoa hồng rất cao. Ngoài ra luôn có các chiến dịch mới mỗi ngày tại đây. Nhưng để tiếp thị với Civi bạn cũng nên chọn lựa sản phẩm có độ uy tín cao, có thương hiệu, được đánh giá tốt từ người dùng. Vì sản phẩm thuốc chức năng rất nhạy cảm với người sử dụng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét