Cách Tạo Web Mã Giảm Giá: Mua Hosting Tại Hostinger.vn

Bạn cần mua host hay đăng ký dịch vụ của Hostinger nhưng chưa biết phải làm sao? Đừng lo, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn Mua Hosting tại nhà cung cấp Hostinger để Tạo Web Mã Giảm Giá với coupon theme của Mythemshop nhé.

Cách Tạo Web Mã Giảm Giá: Mua Hosting

Hostinger là gì?

Hostinger là công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ web rẻ nhất hoặc giá cả phải chăng trên khắp hành tinh lưu trữ. Họ nổi tiếng rộng rãi với các gói lưu trữ web giá rẻ bắt đầu với mức giá 0,99 đô la / tháng với chiết khấu 70 - 90% hiện nay.

Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web giá rẻ của họ được xây dựng hoàn toàn trên máy chủ Share Hosting và được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp trực tuyến, người viết blog, chủ sở hữu thương mại điện tử và những người sáng lập muốn thử nghiệm sản phẩm và điều hành doanh nghiệp của họ trực tuyến.

Một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web thủ công + tiết kiệm tuyệt vời dành cho những khách hàng thân thiện với ngân sách cung cấp mô hình định giá tốt nhất với các tính năng phù hợp mà không ai khác cung cấp với mô hình định giá như vậy.

Tất cả các gói lưu trữ mà họ cung cấp trong nền tảng của họ đều rất thân thiện với việc không dùng tiền mặt và bất kỳ ai có hầu bao ít tiền đều có thể lưu trang web / ứng dụng của họ trực tuyến. [3]

Định nghĩa lưu trữ web (Web Hosting), Máy chủ

- Hosting hay Web Hosting là gì?

Hosting (hay web hosting) là một dịch vụ online giúp bạn xuất bản website hoặc ứng dụng web lên Internet. Khi bạn đăng ký dịch vụ hosting, tức là bạn thuê mộ chỗ đặt trên server chứa tất cả các files và dữ liệu cần thiết để website của bạn chạy được. [5]

Khi một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ phân bổ không gian trên máy chủ web cho một trang web để lưu trữ các tệp của nó, họ đang lưu trữ một trang web. Lưu trữ web làm cho các tệp bao gồm một trang web (mã, hình ảnh, v.v.) có sẵn để xem trực tuyến. Mọi trang web bạn đã từng truy cập đều được lưu trữ trên một máy chủ.

Số lượng không gian được phân bổ trên một máy chủ cho một trang web phụ thuộc vào loại lưu trữ. Các loại lưu trữ chính là Shared Hosting, VPS Hosting, Cloud Hosting, WordPress Hosting, Dedicated Server Hosting. Chúng được phân biệt theo loại công nghệ được sử dụng cho máy chủ, mức độ quản lý được cung cấp và các dịch vụ bổ sung được cung cấp.

Tóm lại, Web Hosting là quá trình thuê hoặc mua không gian để lưu trữ một trang web trên World Wide Web. Nội dung trang web như HTML, CSS và hình ảnh phải được đặt trên máy chủ để có thể xem trực tuyến.

- Máy chủ là gì? 

Máy chủ là một máy tính kết nối những người dùng web khác với trang web của bạn từ mọi nơi trên thế giới. Như tên của nó, các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web có máy chủ, kết nối và các dịch vụ liên quan để lưu trữ các trang web. Bằng cách cung cấp nhiều gói dịch vụ lưu trữ khác nhau, họ đáp ứng nhiều nhu cầu lưu trữ, từ các blog nhỏ và các tổ chức lớn. [4]

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Hostinger?

Hostinger là một dịch vụ lưu trữ web đáng tin cậy được biết đến với chi phí thấp và thời gian tải nhanh chóng.

Mình thực sự khuyên bạn nên sử dụng Hostinger để đưa trang web của bạn chạy trực tuyến mà không gặp nhiều rắc rối. Trong các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web tốt nhất của mình, thì Hostinger được xếp hạng đầu tiên.

Lợi ích của việc sử dụng Hostinger Web Hosting là thời gian Uptime hoạt động trung bình là 99,9% trong suốt một năm.

Thời gian tải nhanh: Trên trang web của họ, Hostinger tuyên bố rằng thời gian phản hồi máy chủ của họ là 43 mili giây.

Đảm bảo hoàn lại tiền: Nếu không hài lòng với các dịch vụ lưu trữ web của Hostinger, bạn có thể được hoàn lại tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

Hỗ trợ trực tuyến: Hỗ trợ khách hàng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một máy chủ web tốt. Nếu trang web của bạn gặp sự cố, điều đó sẽ ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của bạn. Bạn cần liên hệ với họ qua điện thoại hoặc email và giúp bạn khắc phục sự cố đó càng sớm càng tốt.

Trình tạo tên miền và trang web miễn phí: Tất cả các gói Hostinger đều đi kèm với một trình tạo tên miền và trang web miễn phí. Điều này thật tuyệt nếu bạn đang xây dựng một trang web mới từ đầu. Nó cũng tốt nếu bạn là người mới bắt đầu. Trình tạo trang web kéo và thả của nó cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh một trang web mà không cần kiến thức hoặc kinh nghiệm đang phát triển. Họ cũng có rất nhiều mẫu tuyệt vời để bạn sử dụng làm điểm khởi đầu.

Giao diện đơn giản: Trang quản trị Hostinger cực kỳ dễ sử dụng ngay cả khi bạn không có nhiều kinh nghiệm về lưu trữ web hoặc quản lý trang web. Mọi thứ đều được dán nhãn rõ ràng nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy thứ mình cần. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào bất kỳ ứng dụng đã cài đặt nào, chẳng hạn như WordPress, từ đây. Hostinger giúp bạn dễ dàng thay đổi cách sử dụng, nâng cấp gói, thay đổi miền và quản lý cài đặt email của mình. Bạn thậm chí có thể truy cập số liệu thống kê sử dụng của mình để xem liệu gói bạn hiện đang đăng ký có đáp ứng nhu cầu của trang web của bạn hay không.

Vô hạn: Hostinger có một số tùy chọn tuyệt vời không giới hạn cho các gói cụ thể. Cả gói lưu trữ Shared Hosting Premium và Business đều đi kèm với băng thông không giới hạn, cơ sở dữ liệu MySQL và tài khoản email. Lưu ý: “Không giới hạn” có nghĩa là Hostinger sẽ không tính phí dựa trên lượng băng thông hoặc dung lượng bạn sử dụng. Tuy nhiên, theo các điều khoản và điều kiện của họ, bạn chỉ có thể sử dụng các tài nguyên như một phần của “hoạt động bình thường của trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ”.

Giá bán của Hostinger rẻ: Trên thực tế, đây luôn là một trong những lựa chọn lưu trữ có giá thấp nhất trong nghiên cứu của mình. Bạn có thể thấy rằng dịch vụ lưu trữ Shared Hosting của Hostinger có giá khởi điểm đáng kinh ngạc là 1,99 đô la mỗi tháng. Tuy nhiên, để chốt mức phí hàng tháng thấp như này, bạn cần đăng ký hợp đồng 48 tháng. Bốn năm lưu trữ với giá dưới 100 đô la và bạn sẽ trả 1,99 đô la mỗi tháng. Gói Shared Hosting duy nhất của Hostinger gia hạn với giá 3,99 đô la / tháng sau bốn năm của bạn với mức 1,99 đô la mỗi tháng. [1]

So sánh các gói lưu trữ web của Hostinger

Hostinger không cung cấp nhiều tùy chọn như các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ khác. Các kế hoạch lưu trữ của họ chỉ được phân thành ba loại.

  • Shared Hosting
  • Cloud Hosting
  • VPS Hosting

Mình sẽ phân tích chi tiết hơn về những kế hoạch này bao gồm bên dưới.

Shared Hosting

Hostinger có ba gói lưu trữ được chia sẻ. Dưới đây là tổng quan ngắn gọn về từng loại:

Single Shared Hosting

  • Starting at $1.99 per month (renews at $3.99) (Bắt đầu từ $ 1,99 mỗi tháng (gia hạn với $ 3,99))
  • Hosting for 1 website (Lưu trữ cho 1 trang web)
  • 30 GB SSD Storage (Bộ nhớ SSD 30 GB)
  • 100 GB of bandwidth (100 GB băng thông)
  • 2 databases (2 cơ sở dữ liệu)
  • Free SSL (SSL miễn phí)

Premium Shared Hosting

  • Starting at $2.59 per month (renews at $6.99) (Bắt đầu từ $ 2,59 mỗi tháng (gia hạn với $ 6,99))
  • Hosting for up to 100 websites (Lưu trữ cho 100 trang web)
  • 100 GB SSD Storage (Bộ nhớ SSD 100 GB)
  • Unlimited bandwidth (không giới hạn băng thông)
  • Unlimited databases (Không giới hạn cơ sở dữ liệu)
  • Free domain registration (1 tên miền miễn phí)
  • Free SSL (SSL miễn phí)

Business Shared Hosting

  • Starting at $4.99 per month (renews at $8.99) (Bắt đầu từ $ 4,99 mỗi tháng (gia hạn với $ 8,99))
  • Hosting for up to 100 websites (Lưu trữ cho 100 trang web)
  • 200 GB SSD Storage (Bộ nhớ SSD 200 GB)
  • Unlimited bandwidth (không giới hạn băng thông)
  • Unlimited databases  (Không giới hạn cơ sở dữ liệu)
  • Free domain registration (1 tên miền miễn phí)
  • Free SSL (SSL miễn phí)
  • Free daily backups (Sao lưu hàng ngày miễn phí)

Như bạn có thể thấy, mỗi mức giá đều đi kèm với các tính năng và lợi ích bổ sung. Vì SSL miễn phí và đăng ký miền là những tính năng khá tiêu chuẩn đối với hầu hết các công ty lưu trữ web, mình đã xem xét là gói Premium Shared Hosting là ngon nhất. [1]

Cloud Hosting

Lưu trữ đám mây là một loại dịch vụ lưu trữ web tương đối mới. Đối với những người bạn muốn biết thêm về nó là gì và nó hoạt động như thế nào, hãy tham khảo thêm về dịch vụ lưu trữ đám mây nhé.

Các gói lưu trữ đám mây do Hostinger cung cấp cao hơn một bước so với các tùy chọn Shared Hosting. Hãy xem xét kỹ hơn những gì mà một gói dịch vụ Cloud Hosting cung cấp.

Cloud Startup

  • Bắt đầu từ $ 9,99 mỗi tháng (gia hạn với $ 19,99)
  • 3 GB RAM
  • 200 GB bộ nhớ SSD
  • 2 lõi CPU

Cloud Professional

  • Bắt đầu từ $ 14,99 mỗi tháng (gia hạn với $ 39,99)
  • 6 GB RAM
  • 250 GB bộ nhớ SSD
  • 4 lõi CPU

Cloud Enterprise

  • Bắt đầu từ $ 29,99 mỗi tháng (gia hạn với $ 54,99)
  • 12 GB RAM
  • 300 GB bộ nhớ SSD
  • 6 lõi CPU

Tất cả các gói dịch vụ đám mây đều có băng thông không giới hạn, tài nguyên riêng biệt, IP chuyên dụng miễn phí, đăng ký miền miễn phí và chứng chỉ SSL miễn phí. [1]

VPS Hosting

Không giống như các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web khác, Hostinger không cung cấp các máy chủ chuyên dụng. Vì vậy, các gói VPS Hosting của họ cung cấp tốc độ và hiệu suất cao nhất.

Hostinger có tám tùy chọn máy chủ riêng ảo khác nhau.

  • Công suất CPU từ 1 đến 8 vCPU
  • RAM từ 1 GB đến 16 GB
  • Bộ nhớ SSD từ 20 GB đến 250 GB
  • Băng thông từ 1 TB đến 12 TB

Giá cho VPS cơ bản nhất bắt đầu từ 3,49 đô la mỗi tháng và VPS đắt nhất bắt đầu từ 77,99 đô la mỗi tháng.

Như bạn thấy, có khá nhiều loại và các tùy chọn cho bạn lựa chọn nếu bạn đi tuyến đường này.

Ngoài tất cả các tính năng này, bạn sẽ nhận được một địa chỉ IP chuyên dụng có các giao thức internet IPv4 và IPv6. IP chuyên dụng cho phép bạn kết nối với tài khoản lưu trữ của mình từ bất kỳ vị trí nào và tăng tốc độ truyền tải số lượng lớn tệp.

Hostinger cũng đảm bảo hiệu suất mạng 100Mb / s, đảm bảo thời gian tải nhanh chóng cho khách hàng của bạn. Đây là một tính năng chính đối với một doanh nghiệp trực tuyến, vì một trang web tải chậm có thể khiến khách hàng gặp khó khăn khi kết nối.

Trong thế giới lưu trữ máy chủ riêng ảo, điều này rẻ như cho. Nhưng đối với những người bạn đang xem xét một VPS cho trang web của mình, tôi nghĩ rằng bạn có thể làm tốt hơn ở những nơi khác. [1]

Hướng dẫn các bước mua hosting tại hostinger 

Bạn cần chuẩn bị gì khi mua hostinger

- Một thẻ visa hoặc visa debit, Hoặc có tài khoản Paypal, Google pay, VTC Pay, CoinGate

- Một tài khoản Gmail.

1/ Bước 1: Truy cập Hostinger.vn

Truy cập trang web của họ và tìm kế hoạch lưu trữ web cho bạn.

Cách Tạo Web Mã Giảm Giá: Mua Hosting

Bước 2. Chọn gói lưu trữ web Hostinger của bạn

Hostinger cung cấp ba gói: Web Hosting Cá Nhân, Web Hosting Cao Cấp, Web Hosting Doanh Nghiệp (ở đây mình sẽ chọn mua gói Web Hosting Cao Cấp).

Cách Tạo Web Mã Giảm Giá: Mua Hosting

Bước 3: Hoàn Tất Order

Bây giờ đã đến lúc bạn tạo tài khoản, chọn thời hạn thanh toán, điền thông tin cá nhân của bạn và gửi thông tin thanh toán.

Đầu tiên, bạn được yêu cầu chọn thời hạn thanh toán. Thời hạn 48 tháng (4 năm) sẽ mang lại cho bạn mức chiết khấu lớn nhất, nhưng nếu bạn không muốn cam kết với Hostinger trong thời gian này thì hãy chọn 12 hoặc 24 tháng hoặc 48 tháng (Mình sẽ chọn 48 tháng).

Cách Tạo Web Mã Giảm Giá: Mua Hosting

Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu tạo một địa chỉ email để đăng nhập vào Hostinger. Bạn có thể nhập địa chỉ email của mình hoặc bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook hoặc Github hiện có của mình.

Sau đó, chọn phương thức thanh toán ưa thích của bạn. Hostinger chấp nhận các phương thức thanh toán sau:

  • Visa, MasterCard, American Express và Discover
  • Chuyển Khoản Ngân Hàng
  • VTC Pay
  • Paypal
  • Google Pay
  • CoinGate (Tiền điện tử)
Cách Tạo Web Mã Giảm Giá: Mua Hosting

Tiếp theo, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về các tính năng bổ sung mà bạn có được với tài khoản lưu trữ của mình.

Cách Tạo Web Mã Giảm Giá: Mua Hosting

Chứng chỉ SSL miễn phí - đã được cài đặt, định cấu hình và kích hoạt

Tên miền miễn phí - bạn sẽ có thể đặt nó bên trong bảng điều khiển lưu trữ của mình

Cloudflare CDN miễn phí - đã được kích hoạt để cung cấp cho bạn các tính năng bảo mật, tốc độ và bảo mật DDoS bổ sung

Sao lưu miễn phí hàng ngày - được kích hoạt để bảo vệ khỏi các tệp bị hỏng, cập nhật không thành công, vi rút, v.v.

Không có phí thiết lập - Chỉ thanh toán hàng tháng mới phải trả phí thiết lập.

Cuối cùng, bạn cung cấp chi tiết thanh toán của mình, nhấp vào nút "Gửi thanh toán an toàn" và bạn đã hoàn tất

Bước 4. Hoàn thành đơn hàng

Rất tốt, bạn đã đăng ký với Hostinger. bạn sẽ nhận được một email xác nhận đơn đặt hàng và một email khác có thông tin đăng nhập vào Bảng điều khiển Hostinger của bạn (nơi bạn được nhắc tạo mật khẩu tài khoản và kích hoạt miền miễn phí của mình).

Cách Tạo Web Mã Giảm Giá: Mua Hosting

Điều tiếp theo bạn cần làm là cài đặt WordPress (xem hướng dẫn cài đặt Hostinger WordPress của mình). [2]

Lời Kết

Trên đây có thể nói mình đã hướng đầy đủ nhất để bạn có thể tự mình mua Hosting và thiết kế được một trang Website chia mã giảm giá tích hợp với chương trình tiếp thị liên kết Affiliate Marketing để kiếm tiền online nhé. Bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tên miền tại hostinger.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét