Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

Xin chào tất cả các bạn, Trong bài viết trước mình đã hướng dẫn mua hosting từ hostinger, mua tên miền để tạo website chia sẽ mã giảm giá. Hôm nay, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop nhé.

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

Các Theme (Giao Diện) phải được cập nhật thường xuyên để ngăn chặn các nỗ lực tấn công và giữ an toàn cho trang web của bạn. Vì thế, bạn cần phải có một Theme chất lượng tải nhanh để tối ưu hóa nội dung của bạn cho các công cụ tìm kiếm và cải thiện lưu lượng truy cập. Một Theme (giao diện) cao cấp là cách duy nhất để đạt được tất cả những mục tiêu này. 

MyThemeShop là gì?

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

MyThemeShop sản xuất các Giao Diện  và plugin WordPress có thể được mua riêng lẻ hoặc là một phần của gói thành viên mang lại giá trị vượt trội.

Theme với code sạch và hiệu quả, thời gian tải trang web nhanh chóng, tối ưu hóa cho cả công cụ tìm kiếm và doanh thu quảng cáo cao hơn là một số yếu tố bán hàng chính của các giao diện của MyThemeShop. 

Hầu hết các chủ đề bạn sẽ tìm thấy tại MyThemeShop được nhắm mục tiêu vào bốn danh mục chính:

  • Giao diện Blog
  • Giao diện kinh doanh
  • Giao diện thương mại điện tử
  • Giao diện tạp chí

Tại Sao Lại Mua Theme Coupon Của MyThemeShop?

Coupon WordPress Theme của Mythemeshop là 1 giao diện đẹp và chuyên nghiệp được xây dựng từ đầu cho việc chia sẽ mã giảm giá để kiếm tiền với affiliate marketing, mà đặt biệt là kiếm tiền tiếp thị liên kết với Accesstrade Gây ấn tượng với khách truy cập của bạn và chuyển đổi doanh số bán hàng nhiều hơn với giao diện hoàn toàn chuyên nghiệp và có thể tùy chỉnh. Có thể nói đây là một trong số giao diện tốt nhất để share mã giảm giá đầy đủ hiện nay.

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

MyThemeShop có một bộ sưu tập tốt các Theme (giao diện) chất lượng cao cho bất kỳ loại trang web nào. Số lượng giao diện của họ tại thời điểm này là 8, có thể được sử dụng cho các trang web kinh doanh, blog, tạp chí, cổng thương mại điện tử, v.v.

Các theme của MyThemeShop tải nhanh, thân thiện với SEO và được tối ưu hóa cho tất cả các loại thiết bị. Vì vậy, chúng cũng sẽ tải mượt mà trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tất cả các Giao Diện đều đi kèm với một bảng điều khiển phụ trợ rõ ràng, nơi bạn có thể tùy chỉnh giao diện của chúng và quản lý các cài đặt khác nhau trong một vài cú nhấp chuột.

Với hơn 100 Phông chữ Google, bạn có thể chọn và áp dụng bất kỳ phông chữ nào bạn thích cho các phần khác nhau của trang web. Thay đổi màu sắc, thêm hình nền, quản lý quảng cáo, hiển thị các thanh bên khác nhau cho các trang khác nhau và hơn thế nữa - những điều này có thể thực hiện được với các Theme của MyThemeShop.

Tôi đang sử dụng các giao diện của MyThemeShop đến nay là đã được 5 năm và thực sự ấn tượng với chất lượng và mức độ hỗ trợ mà họ cung cấp. Hỗ trợ khách hàng của Mythemeshop thật tuyệt vời, thường trả lời các câu hỏi của bạn trong vòng vài phút. Chỉ cần đăng thắc mắc hoặc khiếu nại của bạn trên diễn đàn hỗ trợ và bất kỳ nhân viên nào sẽ phản hồi bạn rất nhanh chóng. [1]

Ưu điểm khi sử dụng MyThemeShop

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

Hãy kiểm tra những lợi thế chính của việc sử dụng MyThemeShop.

1. Tải nhanh

Các giao diện của MyThemeShop tải nhanh và thân thiện với SEO. Họ xây dựng bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn công nghệ mới nhất để giúp bạn xây dựng các trang web nhanh chóng và an toàn một cách dễ dàng.

2. Cài đặt không giới hạn

MyThemeShop cung cấp các cài đặt không giới hạn để tùy chỉnh các phần khác nhau của trang web. Nó bao gồm kiểu chữ, nền, đầu trang, chân trang và nhiều thứ khác.

Thay đổi bố cục trang chủ, tạo thanh bên tùy chỉnh, thêm hình nền trang, hiển thị quảng cáo AdSense, v.v. Bạn có thể thực hiện những điều này thông qua cài đặt chủ đề tích hợp sẵn. 

3. AdSense được tối ưu hóa

Các Theme của MyThemeShop được thiết kế theo cách để cải thiện chuyển đổi của bạn và tăng thu nhập AdSense. Họ không bắt khách phải chờ đợi dù chỉ trong giây lát và cung cấp nội dung nhanh hơn để khuyến khích họ truy cập lại.

4. Định giá

MyThemeShop có cả tùy chọn cấp phép thành viên và đơn. Giấy phép sản phẩm theme coupon có giá $39 và gia hạn từ $19 mỗi năm (không giới hạn website) với thời gian sử dụng trọn đời và hỗ trợ khách hàng 24/7.

5. Hỗ trợ khách hàng 24/7

MyThemeShop có dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh 24/7. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, hãy tạo một chuỗi hỗ trợ và nhân viên thân thiện của họ sẽ giải quyết các yêu cầu của bạn trong giây lát. Họ sẽ cung cấp hướng dẫn từng bước về cách giải quyết khiếu nại hoặc tạo mã tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu của bạn, nếu cần.

6. Đảm bảo hoàn tiền

Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày là một lợi thế khác của các Theme của MyThemeShop. Nó giống như một đề nghị dùng thử Theme miễn phí. Hãy cài đặt giao diện của MyThemeShop yêu thích của bạn trên trang web của bạn và kiểm tra xem nó hoạt động như thế nào trong thời gian này. [1]

Hướng Dẫn Mua Theme Coupon Của MyThemeShop

Bước 1: Vào MyThemShop.com

Sau khi vào trang chủ mythemeshop các bạn tìm đến mục theme và chọn vào giao diện Theme Coupon. Tiếp đến các bạn nhấn vào Get It Now

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

Bước 2: Tạo tài khoản

Các bạn nhập địa chỉ email vào hoặc có thể đăng nhập với Facebook, Google điều được.

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

Bước 3: Thanh toán

- Điền đầy đủ chính xác thông tin họ và tên

- Chọn phương pháp thanh toán: có thể thanh toán bằng Paypal, Thẻ Visa/debit.

- Click vào Complete Payment

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

Tiếp đến bạn sẽ được yêu cầu log in vào tài khoản Paypal để thanh toán.  Bạn cần nhập email đăng nhập và password paypal để Xác Nhận.

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

Nếu không có tài khoản Paypal bạn có thể thanh toán bằng thẻ VISA có chức năng thanh toán quốc tế nhé. Bạn cần điền đầy đủ thông tin thẻ.

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

Bước 4: Đăng nhập và Download Theme

Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán, Mythemshop sẽ gửi cho bạn một Email thông báo là đã hoàn thành mua Theme.

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

Bạn cần đăng nhập vào tài khoản Mythemeshop sau đó vào mục Member Area để Download Theme nhé.

Tạo Web Mã Giảm Giá: Cách Mua Theme Coupon Của Mythemeshop

Lời Kết

Trên đây có thể nói mình đã hướng đầy đủ nhất để bạn có thể tự mình mua một Theme (giao diện) và thiết kế được một trang Website chia mã giảm giá tích hợp với chương trình tiếp thị liên kết Affiliate Marketing để kiếm tiền online nhé. Bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt wordpress cho cho website.

Nguồn: https://www.hovietcan.com/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét