11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)

Nếu bạn muốn kiếm thêm tiền, có thể rất thuận tiện khi sử dụng điện thoại vì bạn có thể dễ dàng kiếm được bất cứ khi nào bạn có một chút thời gian.

Tuy nhiên, có nhiều ứng dụng kiếm tiền hoàn toàn lãng phí thời gian của bạn vì mình biết từ kinh nghiệm cá nhân khi mình đã thử nghiệm hàng trăm ứng dụng mà bạn có thể kiếm được bằng cách sử dụng chúng.

Nhưng may mắn thay, cũng có một số ứng dụng thực sự trả tiền. Và nếu bạn muốn được thanh toán nhanh chóng, thì bài viết này sẽ giúp bạn khi bạn sẽ tìm hiểu về 11 ứng dụng kiếm tiền online nhanh chóng này để bạn có thể dễ dàng kiếm đủ tiền và nhận được tiền của mình.

Trong hầu hết các trường hợp, bạn thậm chí sẽ có thể được thanh toán ngay trong ngày. Và tất cả các ứng dụng đều hoàn toàn miễn phí để tham gia và sử dụng.

Bạn chỉ cần làm điều đó với đúng kỳ vọng và lưu ý rằng những ứng dụng kiếm tiền này sẽ không giúp bạn trở nên giàu có hay thu nhập toàn thời gian. Nhưng để kiếm thêm tiền nhanh chóng, đây là những lựa chọn tuyệt vời và chúng là những lựa chọn tốt nhất mà mình đã tìm thấy trong số tất cả các ứng dụng mình đã thử nghiệm.

11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)

1/ Google opinion rewards

11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)

Ứng dụng khảo sát: Hoàn thành các cuộc khảo sát ngắn khi đứng xếp hàng hoặc chờ tàu điện ngầm. Nhận phần thưởng bằng tín dụng Google Play hoặc PayPal cho mỗi lần bạn hoàn thành. Các chủ đề bao gồm mọi thứ, từ thăm dò ý kiến, đánh giá khách sạn, đến khảo sát mức độ hài lòng của người bán. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi một cuộc khảo sát đang chờ đợi.

▶ Link tải: https://surveys.google.com/google-opinion-rewards/

2/ FreeCash

11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)

Freecash.com làm việc cùng với các công ty muốn quảng cáo ứng dụng, khảo sát và sản phẩm của họ.

Một nhiệm vụ có thể là: Tải xuống ứng dụng và đạt cấp độ 5 trong vòng 2 ngày để kiếm được 4000 xu.

Để bắt đầu, hãy chọn một Offer hoặc cuộc khảo sát. Freecash có thể đề xuất các ưu đãi nổi bật ở đầu trang Kiếm tiền. Những nhiệm vụ này rất đơn giản và nhiều người đã hoàn thành chúng một cách xuất sắc trong quá khứ.

Sau khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được tiền xu. 1000 xu bằng $ 1,00. Bạn có thể rút tiền cho PayPal, thẻ VISA, Bitcoin, CS: GO Skins, thẻ quà tặng Amazon và nhiều loại thẻ quà tặng khác.

Làm thế nào để Freecash có thể trả tiền cho người dùng?

1. Người dùng hoàn thành nhiệm vụ từ nhà quảng cáo

Các nhà quảng cáo cung cấp nhiều tác vụ khác nhau cho người dùng, bao gồm tải xuống ứng dụng, đăng ký trang web, xem video, đạt đến một cấp độ nhất định trong trò chơi và hơn thế nữa.

2. Các nhà quảng cáo trả Freecash để được khuyến mại

Đối với mỗi nhiệm vụ đã hoàn thành, các nhà quảng cáo trả cho Freecash một khoản hoa hồng.

3. Freecash gửi các khoản thanh toán cho người dùng

Sau khi hoàn thành tất cả các yêu cầu nhiệm vụ, Freecash sẽ gửi cho người dùng một khoản thanh toán.

Bạn thực sự có thể kiếm được bao nhiêu tiền trên Freecash?

Có thể dễ dàng kiếm được hơn $ 100 mỗi tháng trên Freecash, một số người dùng thậm chí còn đạt $ 1000 + mỗi tháng. Bạn có thể xem Bảng xếp hạng để xem những người dùng Freecash tích cực nhất kiếm được bao nhiêu.

Mất bao lâu để rút tiền của bạn?

Freecash.com có hỗ trợ trực tiếp luôn trực tuyến. Nhóm của họ làm việc 24/7 và bạn có thể liên hệ bất kỳ lúc nào để trò chuyện. Nếu bạn yêu cầu rút tiền, rất có thể nó sẽ được chấp thuận trong vòng chưa đầy 2 phút.

▶ Link tải: https://freecash.com/

3/ View Fruit

11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)

Giới thiệu về Viewfruit

Là thành viên của khảo sát của Viewfruit Việt Nam, họ cam kết với các xí nghiệp công ty của 32 quốc gia cũng như khu vực cung cấp các dịch vụ thăm dò ý kiến và tư vấn thị trường. Thông qua hình thức hạng mục hợp tác, các thành viên online, offline cơ hội thảo luận, chia sẽ kinh nghiệm đến từ Châu á, Châu Đại Dương, Châu Âu, Châu Mỹ, và cả Châu Phi.

Viewfruit Việt Nam

Là nơi để phục vụ cho các hội viên Việt Nam của Viewfruit, họ luôn cố gắng hết mình để có nhiều hơn nữa những hạng mục ưu việt cũng như nhiều hơn nữa các dịch vụ có giá trị. Tham gia, khen thưởng, chia sẽ, thu nhậ được. Hội viên khảo sát của Viewfruit tìm được giá trị tại đây, ngoài kiếm được một số thu nhập nhất định nhiều hơn là tìm được niềm vui tham gia, trải nghiệm và gửi những bài viết hay. Năm 2013 Viewfruit Việt Nam lại tiếp tục đưa ra loại hình mới diển đàn blogger cho các ngành nghề và dịch vụ tìm nghề, cung cấp cho các thành viên Việt Nam một diển đàn hoàn toàn mới về giao lưu và học hỏi giữa các ngành nghề.

 ▶ Link tải: https://vn.viewfruit.com/

4/ App Karma

11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)

Với App Karma bạn sẽ kiếm phần thưởng khi chơi với các ứng dụng. Nó miễn phí.

Hoàn thành Offer để kiếm phần thưởng, sau đó đổi điểm của bạn thành PayPal hoặc thẻ quà tặng thương hiệu hàng đầu. (Có sẵn cho người dùng iOS và Android). Khi Cài đặt xong thì bạn nhận được 300 điểm.

Bạn cũng có thể nhận thêm phần thưởng khi chia sẻ liên kết mời của bạn (hoặc mã liên kết giới thiệu) và kiếm 30% số tiền mà giới thiệu của bạn kiếm được.

Người dùng YouTube, Người viết blog và bất kỳ ai quan tâm đến việc trở thành đơn vị liên kết, hãy tham gia chương trình giới thiệu VIP.

Nếu bạn có mặt trên mạng xã hội (YouTube, Instagram, v.v.) hoặc trang blog, chúng tôi có thể giúp bạn kiếm tiền.

▶ Link tải: https://www.appkarma.io/

5/ Swagebucks

11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)
Ra mắt ở Nam California vào năm 2008, Swagbucks.com là chương trình phần thưởng cho người tiêu dùng và khách hàng thân thiết phổ biến nhất trên web. Các thành viên của dịch vụ phần thưởng miễn phí này sẽ nhận được thẻ quà tặng miễn phí hoặc tiền mặt cho các hoạt động hàng ngày mà họ đã hoàn thành trực tuyến như tìm kiếm trên web, chơi trò chơi, xem video hoặc mua sắm trực tuyến, nơi bạn sẽ kiếm tiền thông qua các khoản hoàn lại tiền mặt.

Bạn sẽ kiếm được phần thưởng bằng điểm, được gọi là SB và bạn có thể đổi điểm của mình thành thẻ quà tặng hoặc tiền mặt. 100 điểm SB của nó cho $ 1 USD tiền thưởng.

Các cách kiếm phần thưởng Swagbucks

  • Có một số cách khác nhau để kiếm phần thưởng Swagbucks hoặc điểm SB mà bạn có thể dễ dàng đổi lấy thẻ quà tặng Amazon, PayPal và các thẻ quà tặng khác và các giải thưởng lớn.
  • Mua sắm trực tuyến để nhận lại tiền mặt tại hơn 7.000 cửa hàng tham gia và kiếm tiền hoàn lại tiền.
  • Quét biên lai của bạn để hoàn tiền. Chỉ cần chụp ảnh biên lai hàng tạp hóa hoặc siêu thị của bạn và kiếm SB để nhận phần thưởng bằng tiền mặt và thẻ quà tặng. Được thanh toán khi mua mọi mặt hàng chủ lực, bao gồm trứng, bánh mì, sữa hoặc mì ống của bất kỳ thương hiệu nào tại hàng trăm người bán tham gia.
  • Kiếm tiền khi chơi trò chơi. Chơi từ thư viện nội dung trò chơi của Swagbucks dành cho thành viên hoặc kiếm phần thưởng khi cài đặt và chơi một số trò chơi nổi bật.
  • Cài đặt tiện ích mở rộng trình duyệt Swagbucks. Bạn sẽ kiếm được phần thưởng chỉ khi cài đặt nó và nó sẽ tự động cập nhật cho bạn các phiếu giảm giá, mã khuyến mãi và giao dịch hoàn tiền của các trang web thương mại.
  • Trả lời các cuộc khảo sát vì tiền. Được trả tiền khi tham gia các cuộc khảo sát về nhiều chủ đề: mua sắm trực tuyến, tài chính cá nhân, món ăn yêu thích, sở thích đi nghỉ và hơn thế nữa. Các nhà tiếp thị muốn ý kiến ​​của bạn để họ có thể tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn!
  • Đổi mã Swag mà bạn sẽ tìm thấy trên các trang truyền thông xã hội của Swagbucks hoặc trong thông báo của tiện ích mở rộng trình duyệt.
  • Tham gia Swagstakes để có cơ hội giành được máy tính xách tay, máy chơi game và nhiều hơn nữa SB.
  • Được trả tiền để tìm kiếm trên web, kiếm phần thưởng. Bạn sẽ được trả tiền cho việc tìm kiếm trên web khi sử dụng công cụ tìm kiếm của Swagbucks. (Nó cung cấp cho bạn kết quả tương tự như các công cụ tìm kiếm tên tuổi, phổ biến khác, nhưng bạn đang xem kết quả trong nguồn cấp dữ liệu tìm kiếm trên Swagbucks.)

▶ Link tải: https://www.swagbucks.com/

6/ Ysense

11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)

ySense.com là một trang web phần thưởng trực tuyến dành cho những người muốn kiếm thêm tiền từ khắp nơi trên thế giới.

Là một thành viên của gia đình Prodege, LLC, Ysense hỗ trợ các nhà nghiên cứu thị trường và những người khác dựa vào sức mạnh của người tiêu dùng, mang đến cho các thành viên của ysense nhiều cơ hội nhận thưởng. Cho dù bạn thực hiện các cuộc khảo sát, hoàn thành nhiệm vụ trực tuyến hay hoàn thành các ưu đãi khác, thì mọi người đều có thể dễ dàng kiếm tiền trực tuyến.

Đăng ký các chương trình liên kết có phần thưởng của ySense: cung cấp một trong những chương trình liên kết sinh lợi nhất trực tuyến với tiềm năng thu nhập không giới hạn. Các chi nhánh có thể kiếm tiền hoa hồng bất cứ khi nào giới thiệu trực tiếp của họ hoàn thành các cuộc khảo sát, các nhiệm vụ đơn giản và các ưu đãi khác. Ysense giúp các chi nhánh của họ dễ dàng kiếm được phần thưởng cùng với các thành viên mà họ giới thiệu, nâng cao lợi ích của họ từ chương trình của ysense.

▶ Link tải: https://www.ysense.com/

7/ Honey Gain

11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)

Honeygain là ứng dụng đầu tiên cho phép người dùng kiếm tiền trực tuyến bằng cách chia sẻ kết nối Internet của bạn. Phát huy hết tiềm năng của mạng lưới của bạn bằng cách được thanh toán bằng USD hoặc tiền điện tử!

Nó có thể mất một chút kiên nhẫn, nhưng điều làm cho nó hấp dẫn là nó cung cấp một cách hoàn toàn thụ động để kiếm tiền. Và bạn sẽ nhận được $ 5 tiền thưởng nếu tham gia qua liên kết bên dưới.

Honeygain là một ứng dụng thu nhập thụ động phổ biến cho phép Hàng triệu người kiếm được mỗi ngày. Bắt đầu thật đơn giản - Tải xuống ứng dụng, bật ứng dụng và kiếm tiền!

▶ Link tải: https://www.honeygain.com/

8/ Coin Tiply 

Người dùng trung bình kiếm được tới 30 đô la / tháng trên Cointiply bằng cách hoàn thành các cuộc khảo sát, chơi trò chơi miễn phí và khám phá các sản phẩm & doanh nghiệp mới.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào vị trí của bạn, lượng thời gian rảnh rỗi của bạn và sự đa dạng của các nhiệm vụ bạn hoàn thành. Những người dùng hàng đầu của chúng tôi kiếm được hàng trăm đô la mỗi tháng! Bạn sẽ mất thời gian và nỗ lực, nhưng không có giới hạn cố định nào về số tiền bạn có thể kiếm được.

Bạn có thể rút Xu về ví Bitcoin, DOGE, Dash hoặc LTC sau khi bạn đã tích lũy được số tiền tương đương 3 đô la (30.000 Coins). Hầu hết người dùng đang hoạt động có thể đạt đến ngưỡng này trong vòng vài ngày.

Bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ của họ miễn phí. Một số nhiệm vụ hoặc trò chơi có phần thưởng cao có thể yêu cầu mua hàng để hoàn thành nhưng đây hoàn toàn là tùy chọn.

Ngoài ra Bạn có thể kiếm được tới 25% bất kỳ Xu nào do người dùng mà bạn giới thiệu đến Cointiply kiếm được. Bạn sẽ kiếm được 10% thu nhập từ phiếu mua hàng và 25% thu nhập từ vòi của họ.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng Cointiply Android & IOS chính thức trong Cửa hàng Google Play và App Store.

▶ Link tải: https://cointiply.com/

9/ Survey junkie

Survey Junkie là một cách thú vị, đáng tin cậy và thú vị để tạo ảnh hưởng đến thương hiệu bằng cách chia sẻ những gì bạn nghĩ và làm. Chúng tôi thưởng cho bạn vì bạn là bạn. Ứng dụng của chúng tôi tạo ra điều đó để bạn có thể kiếm được tiền mặt và thẻ quà tặng.

Survey Junkie là một trong những nền tảng thông tin chi tiết đáng tin cậy nhất với hơn 20 triệu thành viên cho đến nay và đánh giá Trustpilot là 4,5 / 5 từ hơn 30.000 bài đánh giá. Một nền tảng an toàn, bảo mật.

Hiện tại Survey Junkie không có sẵn ở quốc gia việt nam. Họ đang phát triển nhanh chóng, vì vậy hãy theo dõi và theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội để biết các cập nhật mới nhất.

▶ Link tải: https://www.surveyjunkie.com/

10/ Receipt Hog 

11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)

Nếu bạn đang muốn kiếm thêm tiền mặt một cách dễ dàng, có một ứng dụng tên là Receipt Hog tuyên bố rằng bạn có thể kiếm tiền bằng cách chỉ cần chụp ảnh biên lai.

Nó trở thành một ưu đãi phổ biến hiện nay vì có rất nhiều ứng dụng quét biên nhận mà bạn có thể tìm thấy trong các cửa hàng ứng dụng của mình.

Nhìn chung, tôi có thể nói Receipt Hog không phải là một ứng dụng quét biên lai tồi. Nhưng nó cũng không phải là tốt. Theo mình, một khuyết điểm chính của ứng dụng này là phần thưởng thấp. Bạn có thể xem thêm đánh giá về ứng dụng này tại đây.

▶ Link tải: https://receipthog.com/

11/ Mypoints

11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp)

Được trả tiền để trả lời các cuộc khảo sát: Kiếm Điểm khi bạn chia sẻ ý kiến của mình bằng cách hoàn thành các cuộc khảo sát trực tuyến. Chia sẻ sở thích và thói quen mua hàng của bạn với các thương hiệu và thương nhân hàng đầu.

Đổi điểm của bạn thành Thẻ quà tặng và hơn thế nữa: Rút Điểm của bạn bất cứ khi nào bạn muốn cho thẻ quà tặng yêu thích của mình hoặc nhận chuyển khoản vào tài khoản PayPal của bạn.

Thành viên MyPoints được hoàn lại tới 40% với mỗi lần mua hàng tại 2.000 nhà bán lẻ hàng đầu như Walmart, Best Buy, Home Depot & Amazon.

▶ Link tải: https://www.mypoints.com/

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẽ top 11 Ứng Dụng Kiếm Tiền Nhanh - Trả Tiền Ngay (Miễn phí và Hợp pháp). Hầu hết các app kiếm tiền đều có mã giới thiệu để những người tham gia mới kiếm thêm chút tiền thưởng, các bạn có thể sử dụng mã khi đăng ký tham gia để được nhận thưởng nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét