Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

Tiếp tục cho việc kiếm tiền online, mình tiếp tục với bài viết này để giới thiệu cho các bạn top 10 (App) ứng dụng kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay để các bạn yên tâm tham gia kiếm tiền trên điện thoại SmartPhone của mình nhé.

Hầu hết các app kiếm tiền đều có mã giới thiệu để những người tham gia mới kiếm thêm chút tiền thưởng, các bạn có thể sử dụng mã của người giới thiệu để khi đăng ký tham gia sẽ được nhận thưởng nhé!. Hãy cùng mình tìm hiểu Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay nhé.

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

Sau đây là những ứng dụng được mình chọn lọc rất kỹ, đã và đang hoạt động uy tín trong thời gian đủ dài, trước mắt thì các bạn hãy yên tâm tham gia. Tuy nhiên thì không thể loại trừ khả năng mà 1 ứng dụng nào đó ngừng hoạt động hoặc ngừng chương trình kiếm tiền bất kỳ lúc nào vì vậy mình sẽ cập nhật liên tục cho các bạn.

 1. MoMo

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay
Ảnh nguồn: momo

Ví điện tử MoMo là một ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền Siêu nhanh, dễ dùng, an toàn tuyệt đối. MoMo giúp bạn thanh toán mọi nhu cầu, mọi lúc mọi nơi và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ như nạp tiền điện thoại tất cả nhà mạng, thanh toán các hóa đơn điện nước - internet - vay tiêu dùng, vé xem phim, vé máy bay và hàng trăm dịch vụ khác.

Momo liên kết trực tiếp với 25 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, BAOVIET Bank, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, VietCaptial Bank, Nam Á Bank, SHB, Bắc Á Bank, HDBank, SAIGONBANK.

Các ngân hàng liên kết với MoMo có áp dụng tặng quà: Vietcombank, Agribank, BIDV, ACB, SCB, Eximbank, TPBank, Bảo Việt, VRB, OceanBank, SHB, Bắc Á.

Ứng dụng Ví MoMo hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với hơn 10 triệu người dùng ứng dụng Ví điện tử.  [1]

▶ Hướng dẫn đăng ký và tải MoMo: https://momo.vn/gioi-thieu-momo

2. MB Bank

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, gọi tắt là Ngân hàng Quân đội, viết tắt là MB, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. Thời điểm năm 2018, vốn điều lệ của ngân hàng là 21.605 nghìn tỷ đồng, tổng tài sản của ngân hàng năm 2018 là 362.325 nghìn tỷ đồng. Wikipedia

App MBBank là ứng dụng ngân hàng của MB trên điện thoại di động, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch tài chính, thanh toán hàng ngày với thao tác đơn giản, thực hiện được mọi lúc, mọi nơi. Là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh nên thường xuyên được nâng cấp,  mang đến trải nghiệm và sự thuận tiện tối ưu nhất cho khách hàng. [ 2 ]

Giải thưởng tiền mặt:

Người giới thiệu nhận ngay 50.000 VND khi người được giới thiệu đăng ký App MBBank thành công.

Người được giới thiệu nhận ngay 30.000 VND khi đăng ký App MBBank thành công.

+ Giải thưởng bonus: Mỗi tháng người giới thiệu sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt bonus khi đạt đến số lượng giới thiệu thành công như dưới đây:

  • Khi giới thiệu 3 khách hàng thành công: Người giới thiệu nhận thêm ngay 50.000 VND vào tài khoản tại MB.
  • Khi giới thiệu 5 khách hàng thành công: Người giới thiệu nhận thêm ngay 100.000 VND vào tài khoản tại MB.
  • Khi giới thiệu 15 khách hàng thành công: Người giới thiệu nhận thêm ngay 150.000 VND vào tài khoản tại MB. [ 3 ]

Link tải tại App Store: https://apple.co/2AqB7ZM

Link tải tại Google Play: https://bit.ly/2v5ZsyP

3. Accesstrade

Nền tảng kiếm tiền online này chưa có trên ứng dụng di động cho nên các bạn phải đăng ký thông qua website. Tuy nhiên đây là nền tảng có thể giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền nếu bạn có một phương pháp tốt, vì thế mình không thể không giới thiệu đến các bạn.

AccessTrade là một nền tảng kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số #1 việt nam hiện nay. Accesstrade đã có hàng trăm chiến dịch đến từ các thương hiệu nỗi tiếng như là Lazada, Tiki, Shopee, Agoda, Thế giới di động, Nguyễn Kim,.., hay các chiến dịch tài chính ngân hàng.

Cách kiếm tiền với Accesstrade như thế nào: Hiểu đơn giản là các bạn lấy link giới thiệu của sản phẩm từ các thương hiệu như tiki, lazada,...trên nền tảng Accesstrade. Sau đó các bạn sao chép đường link này để giới thiệu cho bạn bè, hoặc bất kỳ nơi đâu trên mạng internet. Miễn sao là có người nhấ vào link tiếp thị sản phẩm và mua hàng thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. (Hoa hồng từ 2% - 10% giá trị của sản phẩm). Hoặc có những sản phẩm có thể có hoa hồng lên đến 70%. Thực tế nhiều người đã có thu nhập đến vài trăm triệu một tháng thông qua hình thức kiếm tiền này rồi. Vì vậy các bạn hãy tranh thủ nghiêm túc mà tham gia nhé, vì đây là một nền tảng rất là ngon.

▶ Xem cụ thể: Hướng dẫn kiếm tiền online với Accesstrade

▶ Link đăng ký Accesstrade: https://shorten.asia/yRgwCyGD

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay
Kiếm Tiền Online Với AccessTrade

4. Infina

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

Infina là tên gọi của nền tảng đầu tư và tích lũy được sở hữu bởi công ty RealStake (RealStake Pte. Ltd). Được thành lập vào năm 2018 tại Singapore và có chi nhánh tại Việt Nam, đội ngũ chúng tôi bao gồm những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Tài Chính và Công Nghệ Thông Tin.

Infina định hướng theo mô hình công ty công nghệ, tức là sử dụng công nghệ để tạo ra sự đột phá cho thị trường nhằm đem lại lợi ích cho những nhà đầu tư. Tương tự như những gì Grab, Uber đã đem lại cho ngành vận tải hành khách, hay AirBnB cho ngành khách sạn, chúng tôi mong rằng Infina sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mọi người. [ 4 ]

Chương trình giới thiệu bạn bè của Infina: Người được giới thiệu sẽ nhận được 50.000đ sau khi họ đăng ký thành công, và người giới thiệu sẽ nhận được 70.000đ sau khi họ đầu tư lần đầu tiên.

Link tải: https://infina.vn/app-download

5. Tikop

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

Tích lũy và Đầu tư Linh hoạt - Giao dịch nhanh chóng, miễn phí. Tikop là ứng dụng tài chính thông minh giúp các khoản tiết kiệm và đầu tư của khách hàng sinh lời thông qua việc kết nối với các tổ chức tài chính, quỹ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. [ 5 ]

Tikop cũng có chương trình giới thiệu bạn bè để bạn kiếm tiền miễn phí nhé: Nếu bạn mời được bạn bè sử dụng tikop thì bạn sẽ nhận đươc 20.000d, người tham gia sẽ nhận được 10.000đ.

▶ Link tải: https://tikop.vn/

6. Finhay

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

Finhay là một nền tảng đầu tư tài chính giống như Tikop, Infina. Sản phẩm của Finhay gồm, Đầu tư, tích lũy, chứng khoán, bảo vệ, hủ vàng, ngân hàng.

Finhay cũng có chương trình giới thiệu bạn bè để bạn kiếm tiền miễn phí nhé: Nếu bạn mời được bạn bè sử dụng tikop thì bạn sẽ nhận đươc 5.000d, người tham gia sẽ nhận được 10.000đ. Nhưng mỗi ngày tối đa chỉ được giới thiệu tối đa là 10 người thôi.

▶ Link tải: https://www.finhay.com.vn/

7. Timebucks

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

Đây không phải là một ứng dụng là mà một trang Web. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tham gia kiếm tiền với điện thoại di động nhé. 

Timebucks là một trang web cho phép chúng ta kiếm tiền bằng nhiều hình thức khác nhau: như khảo sát trực tuyến content, Tasks, Refer,...

TimeBucks sẽ thanh toán vào thứ 5 hàng tuần vớ số dư từ 10 đô la trở lên. Hiện tại họ hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau như: Payeer, Bitcoin, Skrill, Neteller, AirTM, TangoCard and Bank Transfer. Nếu ở việt nam thì bạn sẽ sử dụng ví Skill hoặc Bitcoin.

▶ Link đăng ký: https://timebucks.com/

8. Cashzine

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

Đây là một ứng dụng đọc báo và làm một số nội dung khác để mà kiếm xu đổi thưởng, tiền mặt rút về paypal. Ngoài ra các bạn cũng có thể kiếm xu bằng cách mời bạn bè, mỗi lời mời kết bạn của bạn thì sẽ nhận được 45.000 xu. Khi các bạn kiếm đủ từ 500.000 xu trở lên thì các bạn có thể đổi xu thành tiền và rút về ví Paypal của mình (khoảng 5 ngày tiền sẽ về ví).

Link tải: App store

▶ Link tải: Google Play

9. Cashbag

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

Đây là ứng dụng mua sắm và hoàn tiền. Ứng dụng này được liên kết với các trang thương mại didenj tử như: Tiki, Shopee, Sendo, Lazada,..

Khi chúng truy cập các trang TMĐT này thông qua cashbag để mua hàng thì chúng ta sẽ được Cashbag hoàn tiền với mức trung bình từ 2 - 10%.

Cashbag con có chương trình mời bạn bè: Bạn sẽ nhận được 10.000đ khi người bạn mời nhận được hoàn tiền từ đơn hàng thành công đầu tiên có trị giá thanh toán từ 299.000đ.

Link tải: https://cashbag.vn/

10. ShopBack - App kiếm tiền online

Top 10 App Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

ShopBack phù hợp cho các bạn thường xuyên mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,… Ứng dụng được liên kết với những trang thương mại điện tử này, mỗi khi mua hàng, khách hàng sẽ nhận mức hoàn tiền từ 3 - 20%. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của bạn trên hệ thống ShopBack. Bạn có thể sử dụng số tiền này vào 2 mục đích là rút tiền về tài khoản ngân hàng hay để dành mua sắm cho những lần sau.

▶ Link tải cho iOS và Android: https://www.goshopback.vn/

Tổng kết: 

Trên đây là bài viết chia sẽ top 10 (App) ứng dụng kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay. Hầu hết các app kiếm tiền đều có mã giới thiệu để những người tham gia mới kiếm thêm chút tiền thưởng, các bạn có thể sử dụng mã khi đăng ký tham gia để được nhận thưởng nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét